Advertisement

Mumbai-Goa Highway ट्राफिक जॅम आणि माझा कोकणातल्या गणेश उत्सवासाठीचा प्रवास

Mumbai-Goa Highway ट्राफिक जॅम आणि माझा कोकणातल्या गणेश उत्सवासाठीचा प्रवास कोकणातला गणेश उत्सव हा कोकणी माणसासाठी भावनिक आणि उत्साहचा सण . जरी कामावर सुट्टी नसेल तरीही कोकणातला प्रतेक चाकरमानी या उत्सवाला आवर्जून हजेरी लावतो .
मी पण कोकणातला असल्यामुळे मी देखील दरवर्षी या गणेश उत्सवाला आवर्जून माझ्या गावी जातो. या वर्षीही मी एसटी ने प्रवास केला,पण मुंबई गोवा हायवे वर प्रचंड ट्राफिक असल्यामुळे माझाच नाही तर कोकणात जाणार्‍या सर्व चकरमान्यांचा प्रवास अतिशय खडतर झाला . ट्राफिक जॅम मुळे प्रतेक मनसाच्या चेहर्‍यावरचे भाव दिसत होते . प्रतेकला ओढ लगली होती ती लवकरात लवकर घरी पोहचण्याची आणि गणपती बाप्पाच्या आगमनाची ..

मुंबई गोवा हवे ट्राफिक जॅम,माझा कोकणातल्या गणेश उत्सवासाठीचा प्रवास,माझा कोकणातला प्रवास,मुंबई गोवा हाइवे प्रवास,गणपती ट्राफिक,mumbai goa highway,mumbai goa highway traffic,mumbai goa highway latest news,mumbai goa highway live status,mumbai goa route status,mumbai goa highway latest news in marathi,

Post a Comment

0 Comments