Advertisement

This is how AMAZON made it and maybe you can use it too

This is how AMAZON made it and maybe you can use it too 2002 ஆம் ஆண்டில், அமெரிக்க ஆன்லைன் விற்பனையில் அமேசான் 14% மட்டுமே இருந்தது. இன்று? அமேசான் சந்தையில் பாதிக்கு மேல் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது.

ஒரு டிரில்லியன் டாலர் நிறுவனமாக மாற வாடிக்கையாளர்களுக்கு அமேசான் பயன்படுத்தும் புத்திசாலித்தனமான சிறிய அறிவாற்றல் சார்புகளை நான் பாராட்ட விரும்பினேன்

ஆன்லைனில் அதிக பணம் சம்பாதிக்க இந்த தந்திரங்களை உங்கள் சொந்த வியாபாரத்தில் பயன்படுத்தலாம்

மாறுபட்ட சார்பு

நீங்கள் ஒரு புதிய காரை வாங்கச் செல்லும்போது, ​​விற்பனையாளர் முதலில் காரின் விலையை விட அதிகமாக இருப்பதற்கான காரணம் கான்ட்ராஸ்ட் பயாஸ் தான், நீங்கள் மேம்படுத்த பரிந்துரைக்கப்படுவதற்கு முன்பு
முதலில் அரை மில்லியன் டாலர் மதிப்புள்ள கார் ஏன் என்று வாடிக்கையாளரை விற்று, பின்னர் விருப்பங்களைச் சேர்க்கத் தொடங்கினால், திடீரென்று, ஒரு ஃபெண்டர் ஸ்டிக்கருக்கு 8 2,800 ஒரு நல்ல ஒப்பந்தம் போல் தெரிகிறது

போட்டியாளர்களை மலிவான தயாரிப்புகளை பட்டியலிடுகிறது

அமேசான் உலகின் ஒரே ஒரு மின்வணிகக் கடையாக மாறுவதற்கு தங்கள் பார்வையை அமைத்துள்ளது.
அதைச் செய்ய, அவர்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களை அமேசானில் ஷாப்பிங் செய்யும் பழக்கத்தை உருவாக்க வேண்டும்.
வாடிக்கையாளர் பழக்கத்தை அவர்கள் உருவாக்கும் வழி, நீங்கள் தேடும் பொருளை மலிவான விலையில் கண்டுபிடிக்க விரும்பினால், செல்ல வேண்டிய இடம் அமேசான் என்பதை அங்கீகரிக்க மக்களுக்கு பயிற்சி அளிப்பதாகும்.

"மிகவும் நல்லது, அவர்கள் அதை காப்புரிமை பெற வேண்டியிருந்தது"

நாம் அனைவரும் அமேசானின் “இப்போது வாங்க” பொத்தானைப் பழக்கப்படுத்தியுள்ளோம், ஆனால் இது போன்ற ஒரு விளையாட்டு மாற்றியாக அமேசான் காப்புரிமை பெற்றது.
இந்த எளிய அம்சம் 2017 ஆம் ஆண்டில் ஆண்டுக்கு 2.7 பில்லியன் டாலர் கூடுதலாகக் கொண்டு வரப்பட்டதாக மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது
வாங்கும் செயல்பாட்டில் உள்ள உராய்வைக் குறைப்பது விற்பனைக்கு எவ்வளவு தூரம் செய்ய முடியும் என்பதைக் காண்பிக்கும்

“அமேசானில் காணப்படுவது போல” - இன்போமெர்ஷியல்ஸ்

ஏன்? அநேகமாக இன்போமெர்ஷியல் தொழில் 250 பில்லியன் டாலர்களுக்கும் அதிகமாக மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது
வீடியோக்களை வாசிப்பதை விட நுகர்வு எளிதானது
நீங்கள் விற்கிறதைப் புரிந்துகொள்ள வாடிக்கையாளர் எவ்வளவு முயற்சி செய்கிறாரோ, அதிகமான மக்கள் வாங்குவர்
கேமராவில் யாரோ ஒருவர் உங்களுடன் நேரடியாகப் பேசுகிறார், உணர்ச்சியை வெளிப்படுத்துகிறார்.
நாங்கள் சமூக உயிரினங்களாக இருக்க கடினமாக இருப்பதால், மனித தொடர்பு இருக்கும்போது, ​​மக்கள் ஒட்டிக்கொள்ளவும், மேலும் அறியவும், மிக முக்கியமாக வாங்கவும் விரும்புகிறார்கள்.

அமேசான் பிரைம்

ஏராளமான நிறுவனங்கள் உறுப்பினர் மற்றும் விசுவாசத் திட்டங்களைக் கொண்டுள்ளன. ஆனால் அமேசான் வித்தியாசமாக என்ன செய்கிறது?
எளிமையானது: அவை அமேசான் பிரைம் செலவின் 10 மடங்கு மதிப்பை வழங்குகின்றன
அதற்கு மேல், நீங்கள் அமேசான் பிரைம் வாங்கியதும், அது நிலைத்தன்மை சார்பு எனப்படுவதைத் தூண்டுகிறது
அமேசான் பிரைமில் நீங்கள் ஏற்கனவே 9 119 முதலீடு செய்துள்ளீர்கள் என்பதன் அடிப்படையில் இது அமேசானில் அதிகமாக ஷாப்பிங் செய்வதன் மூலம் நன்மைகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம்.

பரிந்துரைகள்

இந்த பரிந்துரைகளை உருவாக்க, அமேசான் உங்களைப் பற்றி அவர்கள் வைத்திருக்கும் ஒவ்வொரு விவரத்தையும் எடுத்து, அனைத்தையும் ஒரு செயற்கை நுண்ணறிவு வழிமுறையில் அடைக்கிறது.
இதைச் சேர்ப்பதில் நான் கொஞ்சம் ஆர்வமாக இருந்தேன், ஏனென்றால் இது மற்றவர்களைப் போலவே சுவாரஸ்யமானது என்று நான் நினைக்கவில்லை.
ஆனால் இந்த பரிந்துரைகள் மிகவும் சிறப்பாக இருந்ததால் எனது விருப்பப்பட்டியலில் 10 புத்தகங்களைப் போன்றவற்றைச் சேர்ப்பதில் நான் சிக்கிக் கொண்டேன்

சொற்பம்

பற்றாக்குறை மற்றும் உடனடியாக கிடைக்காத விஷயங்களை நாங்கள் மதிக்கிறோம்.
உண்மையான கவுண்டவுன் டைமர்களிடமிருந்து, பிரதம தினம் மற்றும் கருப்பு வெள்ளிக்கிழமைகளில் மீதமுள்ள சரக்குகளின் சதவீதம், அமேசான் பற்றாக்குறையின் எஜமானர்கள்

#anandsrinivasan #amazon #tips #tricks #business

anand srinivasan,amazon,tips,trick,business,moneypechu,

Post a Comment

0 Comments