Advertisement

ทำไม start up และบริษัทต่างๆทั่วโลกถึงแห่กัน IPO ในช่วงไม่กี่ปีมานี้?

ทำไม start up และบริษัทต่างๆทั่วโลกถึงแห่กัน IPO ในช่วงไม่กี่ปีมานี้? เมื่อเห็นความเสี่ยงที่มากขึ้นอยู่ข้างหน้า เงินหายากขึ้น ต้องการรายได้จากการลงทุน ตัดสินใจอย่างไรดีกับการลงทุนที่มีอยู่

เราจะใช้อะไรเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจว่าจะลงทุนหรือไม่ ควรลดความเสี่ยงอย่างไรจากการลงทุนที่เรามีอยู่ และการลดความเสี่ยงทำได้อย่างไรบ้างเพื่อที่จะทำให้ เราได้ประโยชน์สูงที่สุด และอย่าง LTF RMF ไม่สามารถขายได้เพราะติดเงื่อนไข หรือ อาจโดนภาษีย้อนหลังจะตัดสินใจอย่างไรดี

LINK

line @ T MONEY คุยกับผมทางนี้นะครับ


fb: กลุ่มของพวกเรา 4 คนครับ



fb: คุยการเงินกับที

การเงิน,การลงทุน,หุ้นไทย,กองทุน,ลดหย่อนภาษี,ออมหุ้น,ความเสี่ยง,DCA,LTF,RMF,เศรษฐกิจ,ปี63,

Post a Comment

0 Comments