Advertisement

Ụ LỘC AN.Có Ghe Chụm Bánh Tét,thấy vắng vẻ ít ghe.

Ụ LỘC AN.Có Ghe Chụm Bánh Tét,thấy vắng vẻ ít ghe. Sau thời gian đi thăm quan bến cảng,cửa...giờ mình sẻ dẫn các bạn đi thăm ụ tàu lộc an.có đi mới biết nhiều điều thú vị về cuộc sống ngư dân ở nơi đây.nào mọi người cùng xem với mình nhé.
...........................................................
..........................................................

Cách mà những chiếc ghe lên ụ sữa chũa,sơn, đóng mới như thế nào,mình sẽ trải nghiệm thực tế cho mọi người cùng xem nhé.

Các bạn hãy cùng mình tiếp tục cuộc hành trình này nhé.
Hãy nhấn nút đăng ký để ủng hộ mình và là người nhận video mới nhất .xin cảm ơn các bạn.

facebook của mình:

ụ tàu,ụ lộc an,lộc an,thăm ụ tàu,cuộc sống dân biển,ghe thuyền,ghe lộc an,ghe phước hải lên ụ lộc an,ghe nấu bánh tét,ghe củ,ghe bỏ,ghe hư,

Post a Comment

0 Comments